TOP 12 MÀU TÓC ĐẸP NHẤT DÀNH CHO NỮ CHẮC CHẮN LÊN NGÔI NĂM 2024

Sắp đến tết 2024 - Chắc chắn là thời điểm vàng mà các bạn nữ tất bật chuẩn bị chưng diện, đặc biệt là tóc, một phần quan trọng giúp các bạn rực rỡ hơn. Tham khảo ngay 12 màu tóc hot cho nữ, giúp tôn màu da
Đa số các nàng đều bị “nghiện” với màu tóc sáng da cho nữ. Việc đổi tóc không chỉ giúp các nàng trở nên cá tính, nâng tone màu da mà nếu hợp với khuôn mặt sẽ giúp các nàng trông xinh hơn. Nếu bạn chưa biết đổi màu tóc nào hợp với khuôn mặt, chất tóc của mình thì cùng theo Cẩm Anh tham khảo 12 màu tóc nhuộm cực đẹp, siêu tôn màu da luôn nha.

1. Màu nâu trà sữa

Nâu trà sữa là màu tóc hot cho nữ được rất nhiều bạn cực yêu thích trong những năm gần đây. Nhuộm màu tóc nâu trà sữa mang lại một sắc nâu sáng, nữ tính, giúp các nàng trở nên dịu dàng hơn nhờ sự kết hợp giữa tone be sáng bà kết hợp với sắc đen tự nhiên.

Tùy theo chất tóc của mỗi bạn mà màu nâu trà sữa có tẩy hay không. Nếu có tẩy tóc thì màu tóc hơi thiên nâu, nếu bạn muốn đẹp hơn thì nên tẩy qua 1 lần để giúp tóc nâu thiên về sáng, giúp làn da của bạn thêm trắng sáng. Nếu bạn đi tiệc tùng thì có thể uốn xoăn nhẹ vài sợi để giúp mình thêm xinh xắn hơn.

2. Màu nâu khói

Màu nâu khói luôn nằm trong danh sách được ưa chuộng trong những năm gần đây. Chọn màu này cực phù hợp với người yêu thích sự trẻ trung kèm năng động. Màu tóc này có thể kết hợp với các kiểu để tóc khác nhau như: Bob layer, layer ngang, layer sóng lơi,.. sẽ giúp các nàng trở nên cá tính hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian nhuộm nâu khói sẽ phai màu dần và sẽ lên màu nâu vàng sáng, giúp màu tóc sáng da cho nữ cũng không kém.

3. Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh phù hợp với các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Với màu này mặc dù hơi trầm nhưng giúp nàng thêm phần rạng rỡ và cuốn hút. Màu này không kém chọn về độ tuổi và tạo ra đa dạng phong cách khác nhau. Điều tuyệt vời đối với màu tóc này là cực kỳ dễ chăm, không sợ dễ phai màu.

4. Màu nâu gỗ

Chọn màu nâu gỗ giúp cho màu tóc được thêm tự nhiên hơn. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng muốn thay đổi màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy. Điều này giúp tóc của bạn trở nên chắc khỏe hơn, bên cạnh đó với màu nâu gỗ sẽ giúp các nàng dễ chăm và sử dụng màu được lâu hơn.

5. Màu xám rêu

Màu xám rêu phù hợp cho các nàng theo phong cách cá tính, thích nổi loạn. Tuy nhiên màu tóc này không phù hợp với hầu hết mọi người, chỉ thực sự phù hợp với những bạn có màu da trắng sáng.


Điều nổi bật của màu da này là giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, vì màu này rất dễ bắt sáng với ánh nắng mặt trời, cho dù bạn diện đồ không nổi nhưng với màu tóc này bạn vẫn trông thật đặc biệt. Tuy nhiên, màu tóc này rất khác với màu khác là cũng rất dễ bị bay màu. Thời gian giữ màu nguyên bản chỉ kéo dài từ 15-20 ngày.

6. Màu nâu chocolate

Bạn là cô gái không yêu thích sự nổi loạn với những tone màu quá sáng và không thích tóc ngày càng yếu, khô đi vì tẩy tóc thì nên thử với màu nâu chocolate. Màu tóc này thường sẽ không kém về tuổi, cực phù hợp cả những cô gái trẻ và phụ nữ đã hơi đứng tuổi.

7. Màu xám xanh

Màu xám xanh cũng chỉ phù hợp với những cô gái theo phong cách street style, thích nổi loạn, cá tính. Màu ánh xám chính là một phần quan trọng giúp tạo nên sự tinh tế và bật sáng tone da của các nàng.

Các nàng có thể nhuộm nguyên đầu hoặc có thể nhuộm theo kiểu ở trên tone màu đậm hơn, có thể pha chút đen hoặc xanh đậm và màu xám xanh đi về phía cuối đuôi. Điều này có thể giúp bạn trở nên trendy hơn đấy.

8. Màu nâu hồng

Màu này cực kỳ phù hợp cho các nàng theo phong cách bánh bèo. Với màu nâu hồng sẽ làm bật sáng làn da của nàng. Chỉ cần makeup thêm một lớp nhẹ nhàng, đi chơi hoặc đi tiệc luôn đảm bảo bạn là người nổi bật.

Để gương mặt trông ưa nhìn hơn, bạn nên nhuộm tone mày cùng màu với tone tóc hoặc kẻ lông mày bằng chút chì hồng nhé.

9. Màu xám khói

Tone màu này luôn nhận được sự chú ý của các nàng yêu thích sự tinh nghịch, các tính và giúp tôn màu da. Tuy nhiên để có thể diện được màu tóc này, buộc các nàng phải tẩy tóc. Điều này có thể khiến tóc bạn có thể khô và xơ hơn về sau. Đồng thời tùy mức độ yêu thích tone màu xám như nào thì mức độ tẩy tóc sẽ như thế đó.


Đối với tóc tẩy để làm màu xám sáng thì bạn cần chăm sóc chúng thật cẩn thận để tránh tình trạng tóc khô, tóc rối, yếu,...nha

10. Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là sự lựa chọn phổ biến với nhiều cô gái. Với màu tóc này sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và giúp nâng tone làn da của các nàng thêm trắng hơn và trông phần xinh xắn.


Điều đặc biệt với màu này không yêu cầu phải tẩy tóc. Màu nhuộm không cần tẩy sáng da giúp cho nàng có thể giữ được mái tóc chắc khỏe.

11. Màu nâu đen

Màu nâu đen là tone màu kinh điển và chưa bao giờ là hết hot đối với chị em. Màu này giúp các nàng trở nên xinh đẹp và mang dáng vẻ của sự trẻ trung, hiền dịu.


Với lựa chọn màu tóc này, dù để tóc ngắn trẻ trung hay mái tóc dài thướt tha, duỗi thẳng đơn giản hay tóc uốn cũng giúp các nàng tạo diện mạo cuốn hút.

12. Màu nâu trầm


Nếu các nàng đang tìm kiếm kiểu tóc mới và muốn thử thì màu nâu trầm chắc chắn là lựa chọn nên thử. Màu này thường sẽ phù hợp với mọi loại da, ngoài ra với kiểu nâu trầm phù còn hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Ngoài ra với sắc tố ấm và thiên về màu tự nhiên nên sẽ giúp gương mặt tạo ra nét thanh nhã và hài hòa hơn.

Khóa học xem nhiều

Thông tin liên hệ

  • 50-52-54-56-57 Trần Tống - Thanh Khê - Đà Nẵng
  • 0904 083 107
  • trungtamthammycamanh@gmail.com