TOP 11 KỸ THUẬT PHUN MÔI MỚI NHẤT NĂM 2024

Phun môi được áp dụng những kỹ thuật phun môi mới nhất năm 2024 cùng máy móc hiện đại, tạo hiệu ứng cho môi căng mọng, lên màu chuẩn, đều, mềm mại mà không cần dùng son khi xuống phố.

Phun môi là một trong những công nghệ làm đẹp được các nàng lựa chọn để tôn lên bờ môi quyến rũ của mình. Nhờ vào kỹ thuật phun môi, có thể biến hóa đôi môi thâm đen trở thành một đôi môi tươi tắn, căng mọng, quyến rũ. Ngoài ra việc lựa chọn phun môi còn giúp cân bằng và cải thiện hình dáng của môi, làm cho màu đồng đều và hài hòa với khuôn mặt. Để giúp bạn chọn được phương pháp phun môi phù hợp với mình, mời bạn tham khảo những phương pháp phun môi mới nhất, được ưa chuộng năm 2024.

1. Công nghệ phun môi Flora 2024

Kỹ thuật phun môi mới nhất Flora hay còn được gọi là Phun môi charm baby là một trong những kỹ thuật phun môi được nhiều chi em quan tâm. Điều đặc biệt với công nghệ sử dụng thiết bị phun thông minh, hiện đại cùng đầu kim mảnh và mềm. Mục đích đảm bảo quá trình phun môi được diễn ra chính xác, nhanh chóng mà lại không gây đau đớn cho khách hàng.

Công nghệ phun môi Flora 2024

Để thực hiện được phương pháp này, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sử dụng máy phun xăm với 9 đầu kim siêu nhỏ để mục đích đảm bảo màu sắc được lên đều trên toàn bộ môi. Tùy thuộc vào kỹ năng của kỹ thuật viên, kỹ năng càng cao thì việc điều chỉnh đường kim trên môi càng nhẹ nhàng và không vượt ra khỏi viền môi, Thông thường thời gian thực hiện phun môi sẽ kéo dài khoảng 30 phút, thời gian ngắn giúp cho các nàng có thể dễ dàng sắp xếp được công việc thể thực hiện việc làm đẹp cho chính mình.

Những ưu điểm của phun môi

  • Đầu bút phun siêu nhỏ, không mang lại cảm giác đau rát và khó chịu.
  • Màu môi được lên chuẩn, đẹp bền theo thời gian
  • Cải thiện được các tình trạng lão hóa đôi môi, tạo nên môi đầy đặn và cân đối.
  • Mang lại đôi môi mềm mịn, căng bóng cùng màu mực xăm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho các nàng.

Chi phí của việc thực hiện phun môi Flora 2024 thông thường sẽ giao động từ 2-6 triệu đồng, tùy thuộc vào cơ sở và độ uy tín, nổi tiếng địa điểm phun môi. Tùy thuộc vào mức tài chính nàng sẵn sàng bỏ ra mà cân nhắc.

Những đối tượng phù hợp để thực hiện phun môi Flora 2024

  • Môi nứt nẻ, bờ môi bong tróc do thiếu độ ẩm
  • Môi mỏng  và không cân đối với khuôn mặt
  • Phun từng phun môi nhưng lên màu không chuẩn.
  • Môi kém sắc, thâm nặng do sử dụng son môi thường xuyên.

2. Phun môi collagen

Phương pháp này sử dụng đầu kim tác động vào lớp thượng bì để đưa mực xăm vào sâu bên trong của da môi, hạn chế các tình trạng xâm lấn tối đa nên thời gian phục hồi làn da nhanh hơn. Kỹ thuật phun môi collagen được sử dụng mực xăm chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, với tinh chất thân thiện tuyệt đối làn da đã được kiểm định, mang lại bờ môi căng mọng.

Phun môi collagen

Những ưu điểm của phun môi collagen

  • Là công nghệ phun môi tiên tiến, được áp dụng kỹ thuật hiện đại, an toàn cho người sử dụng.
  • Công nghệ phun môi collagen sẽ khắc phục được các tình trạng làn môi xỉn màu, thâm đen và khô ráp.
  • Ưu điểm sử dụng tinh chất collagen để cung cấp được các hoạt chất nuôi dưỡng, bảo vệ môi, đạt tiêu chuẩn hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn so với phương pháp phun môi thông thường khác.
  • Sau khi thực hiện phun môi, các nàng sẽ được sở hữu đôi môi căng mọng và màu sắc trở nên tươi tắn hơn mà không cần sử dụng son hằng ngày.

Nhược điểm

Vì là phương pháp phun môi được áp dụng các kỹ thuật hiện đại nên giá thành sẽ cao hơn so với các hình thức phun môi khác. Ngoài ra, việc thực hiện phun môi collagen cần sử dụng thiết bị chuyên dụng, quá trình thực hiện chuyên nghiệp nên sẽ có rất nhiều cơ sở sẽ không đảm bảo chất lượng.  Do đó các nàng nên tìm hiểu kỹ cơ sở đó trước khi thực hiện.

3. Phun môi pha lê

Phun môi pha lê là gì? Là hình thức phù hợp với nhiều độ tuổi, đa dạng đối tượng có thể dễ dàng thực hiện được. Vì kỹ thuật phun môi pha lê sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên biệt cùng đầu kim siêu nhỏ mục đích đẩy mực vào trọng lớp thượng bì của môi. Tạo nên bờ môi căng mọng, đầy đặn, nét  cùng màu sắc tươi tắn kết hợp nhẹ nhàng mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, thu hút được ánh nhìn của người xung quanh.

Phun môi pha lê

Những ưu điểm phun môi pha lê

  • Đôi môi thâm sạm, xỉn màu bẩm sinh hoặc môi thâm nhiều do sử dụng các loại son có chứa chì.
  • Người có đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống.
  • Người có làn môi mỏng, môi dày hoặc môi không cân đối, hình dáng mối không được đều màu và chưa đẹp.
  • Tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức. Cùng với màu môi được phun, các nàng không cần phải thường xuyên trang điểm môi hằng ngày, tiết kiệm được thời gian vẫn có được khuôn mặt hài hòa, tự nhiên.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng. Sau khoảng thời gian từ 5-7 ngày, môi da sẽ bắt đầu bong ra. Sau khi hoàn thành bỏng sẽ để lộ đôi môi căng mọng, mềm mại và màu sắc tự nhiên.
  • Sửa chữa và phục hồi môi: Công nghệ phun môi pha lê sẽ sửa chữa và cải thiện những khiếm khuyết về hình dáng và độ dày, màu sắc của môi, giúp tạo đôi môi cuốn hút với khuôn mặt.

4. Công nghệ phun môi cấy môi Nano

Phun môi nano là gì? Là phương pháp công nghệ phun môi Nano sử dụng đầu kim cực nhỏ đưa tinh chất lên mặt thượng bì của da. Kỹ thuật viên đòi hỏi phải cực kỳ cẩn thận, tỉ mỉ, vừa phải và đưa mực đi đều lên bề mặt vùng môi.

Phun môi công nghệ cấy nano

Hơn nữa, máy phun môi chạm giúp xử lý được các vùng viền môi, tránh va cham hay xâm lấn qua những vùng da khác. Kỹ thuật phun môi cấy nano sẽ giúp cho môi thêm tươi tắn, lên màu đều, ngoài ra sử dụng phương pháp này còn giảm tổn thương lên da, hạn chế được các tình trạng sưng tấy, giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn khi thực hiện phương pháp làm đẹp.

Các loại về công nghệ phun môi nano:

  • Phun môi 3D nano lips
  • Phun môi nano lipice
  • Phun môi tế bào gốc nano diamond
  • Phun môi nano 6D

Những ưu điểm của phun môi cấy môi Nano

  • Sử dụng các đầu kim nhỏ, kim phun nano chuyên biệt, được chế tạo từ kim loại đặc biệt dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Kích thước đầu kiêm siêu nhỏ, siêu mảnh, giúp giảm được tình trạng đau đớn và hạn chế được tổn thương trên da trong quá trình phun môi.
  • An toàn cho khách hàng: Kỹ thuật phun môi với các phân tử mực kích thước siêu nhỏ, đảm bảo an toàn. Kích thước mực siêu nhỏ giúp mực dễ dàng thẩm thấu vào từng tế bào môi, đảm bảo màu được bám tốt và lên màu đều trên vùng da phun xăm môi.
  • Kỹ thuật phun môi nano kiểm soát bởi hệ thống máy vi chạm điện tử, tác động chính xác lên vùng da thường bì của môi, không gây tổn thương hay xâm lấn lên các vùng da lân cận. Điều này giúp đạt hiệu được hiệu quả của phun môi tự nhiên, mềm mại và không gây đau đớn hay tổn thương lên da môi và các vùng da xung quanh.

5. Phun môi tế bào gốc

Phun môi tế bào gốc là một thủ thuật thẩm mỹ tương đối an toàn. Để thực hiện phương pháp này, kỹ thuật viên sử dụng các mũi kim để đưa mực và tế bào gốc vào lớp biểu bì. Do kích thước kim nhỏ đồng thời kết hợp mũi kim, tốc độ di chuyển nhanh chóng nên quá trình thực hiện hoàn toàn không gây cảm giác chảy máu hay đau đớn.

Phun môi tế bào gốc

Ưu điểm của phun môi tế bào gốc:

  • Giúp cải thiện các khuyết điểm về môi như lệch môi, môi quá mỏng hoặc quá dày. Đồng thời mang đến cho bạn đôi môi quyến rũ và căng mọng.
  • Các thành phần dưỡng môi có trong quá trình phun môi sẽ kích thích nhanh chóng sản sinh collagen, tái tạo tế bào bong tróc sau khi phun môi.
  • Sau khi thực hiện phun môi tế bào gốc, các nàng có thể dễ dàng sinh hoạt và ăn uống bình thường.

Nhược điểm của phun môi tế bào gốc: Chi phí thực hiện phun môi thường sẽ cao hơn so với các phương pháp thực hiện phun môi khác. Tuy nhiên, với phương pháp thực hiện công nghệ hiện đại thì hiệu quả màu môi sẽ giữ được lâu hơn.

6. Phun môi Ombre

Công nghệ phun môi Ombre là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun môi hiện đại với hot trend. Màu son sau khi phun sở hữu vẻ đẹp độc đáo nhờ sự kết hợp giữa hai tone màu đậm và nhạt tương phản nhau. Nét trộn màu độc đáo sẽ tạo nên hiệu ứng tươi tắn.

Kỹ thuật viên sử dụng các thiết bị phun môi chuyên nghiệp với đầu kim siêu nhỏ, tác động vào lớp thượng bì một cách nhẹ nhàng và không xâm lấn.

Phun môi Ombre

Ưu điểm

  • Lên màu tự nhiên, sắc môi không quá đậm cũng không hề nhạt mà vẫn giữ được sức hút. 
  • Hiệu ứng chuyển sắc của đôi môi giúp cho gương mặt trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn. Với kỹ thuật phun môi này, bạn không cần tốn nhiều thời gian trang điểm cho đôi môi mà vẫn có thể thể tự tin xuống phố hay đi ra ngoài.

7. Phun môi xí muội

Là kỹ thuật làm đẹp mới, sử dụng những đầu kim có kích thước siêu 0,2 mm để đưa mực xăm có chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên thấm đều và sau vào bên trong tế bào môi. Kiểu môi xí muội tương tự như kiểu makeup lòng môi tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc, có tác dụng che vùng môi thâm, tạo nên sự tươi tắn và làm giảm các khuyết điểm của môi và cho làn môi tự nhiên, đẹp mọi lúc mọi nơi.

Phun môi xí muội

Ưu điểm của phun môi xí muội:

  • Màu sắc trẻ trung nhưng vẫn rất quyến rũ, không kén da và lỗi thời.
  • Màu tự nhiên có nguồn gốc từ thảo dược, an toàn và lành tính cho da.
  • Đầu kim phun mực siêu nhỏ, có thể lướt nhẹ nhàng trên môi không gây ra cảm giác đau đớn hay khó chịu.
  • Kỹ thuật này giúp lên màu chuẩn và bền màu.
  • Không tốn nhiều thời gian trang điểm, có thể tự tin diện màu môi này xuống phố, đi làm.

Nhược điểm:

  • Tình trạng môi bị thâm nặng thì có thể tiến hành khử thâm môi.
  • Không phù hợp với các nàng công sở, có sở thích thay đổi đa dạng màu môi.

8. Phun môi công nghệ châu Âu

Bằng công nghệ hiện đại với máy móc tiên tiến để tạo ra tốc độ siêu tốc lên đôi môi nhưng rất nhẹ nhàng. Kim nảy và miết trên môi siêu chuẩn nê có thể tạo ra đường viền đẹp, màu mực phun đều và liên kết chặt chẽ bên trong biểu bì môi. Thực hiện điều này giúp cho màu môi được lên màu đều, không bị loang lổ và lâu trôi hơn.

Phun môi châu Âu có thể xóa bỏ những khuyết điểm trên đôi môi như lệch tâm, môi quá dày hoặc quá mỏng. Công nghệ này sẽ có thể ăn gian được viền môi, giúp viên môi trông nổi bật và sắc nét hơn.

Phun môi công nghệ châu Âu

Ưu điểm của phun môi châu Âu

  • An toàn, không gây đau, gây sưng và chảy máu. Màu mực có nguồn gốc từ thảo dược nhập khẩu nên không gây kích ứng và thích hợp đối với làn da nhạy cảm.
  • Cải thiện được các khuyết điểm của môi. Ngoài ra môi căng bóng, khỏe mạnh, môi luôn mềm và đẹp tự nhiên, lúc nào cũng mượt mà mà không cần phải son sơn dưỡng.
  • Không cần mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, sau khi phun môi châu Âu, khách hàng có thể sinh hoạt và ăn uống bình thường.
  • Giải quyết được các trường hợp môi thâm, môi xỉn màu hay môi bị nhợt nhạt.

9. Phun môi 3D

Phun môi 3D là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. 

Phun môi 3D

Ưu điểm

  • Giúp loại bỏ được hoàn toàn phân tử melanin gây nên thâm xỉ môi, từ đó giúp cho môi trở nên hồng hào, tươi sáng hơn.
  • Cải thiện được tình trạng khô sần, nứt nẻ và các dấu hiệu lão hóa trên môi nhờ các dưỡng chất collagen được pha lẫn vào màu phun.
  • Giúp tạo nên các viền môi, hình khuôn sắc nét và đẹp hơn.
  • Lên màu môi đẹp, thời thượng, không cần đánh son mà vẫn tự tin ra ngoài.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng từ 45 đến 60 phút (Tùy thuộc vào môi của khách hàng và tay nghề của kỹ thuật viên).
  • Quá trình phun môi nhẹ nhàng, có độ an toàn cao, không gây nên cảm giác khó chịu hay đau rát. 

10. Công nghệ phun môi Fairylips

Phương pháp sử dụng kim phun thêu siêu mảnh, mềm nên hoàn toàn không gây đau cho khách hàng. Phương pháp hiện đại giúp cho quá trình phun môi được diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu màu vào da, không gây chảy máu, kim chỉ lướt trên bề mặt tầng trên cùng của da môi.

Phun môi công nghệ Fairy Lips

Điểm nhấn của Fairy Lips là màu phun môi được trải đều trên bề mặt môi, ngấm sâu vào bên trong da, màu lên nhanh, trong, tươi và không bị xỉn màu sau nhiều năm sau đó.

Ưu điểm

  • Sử dụng phương pháp phun kỹ thuật châu Âu.
  • Dùng mực có nguồn gốc thiên nhiên, Organic.
  • An toàn, hiệu quả và không gây đau đớn hay cảm giác ngứa.

11. Công nghệ phun môi penlips

Kỹ thuật phun môi tiên tiến có nguồn gốc từ châu Âu. Kỹ thuật này được sử dụng máy phun xăm Pen hiện đại có đầu kim li ti nhằm mục đích đưa mực vào lớp thượng bì của mô. Từ đó làm thay đổi màu sắc, giúp đôi môi trở nên tươi tắn hơn.

Phun môi công nghệ penlips

Phun môi penlips được đánh giá là phương pháp phun xăm an toàn, mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.BBoiwr công nghệ này sử dụng các máy móc hiện đại, được nhập trực tiếp từ châu Âu và được kiểm định về chất lượng. Đồng thời phương pháp này đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng, giảm thiểu được các tình trạng đau đớn và khó chịu trong quá trình thực hiện phun môi.

Ưu điểm

  • Khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm của đôi môi như môi bị thâm, môi nhợt nhạt trông thiếu sức sống. Mang đến bờ môi tươi tắn, căng mọng và quyến rũ.
  • Công nghệ phun môi penlips giúp màu môi được lên màu đều, tươi và không bị vón cục. Sau khi tróc vảy, màu môi được lên chuẩn và không bị tình trạng chỗ đậm chỗ nhạt.
  • Quá trình thực hiện phun môi được diễn ra nhanh chóng, không gây đau nhức, khó chịu và không tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.
  • Được sử dụng mực phun cao cấp, chất lượng và đảm bảo độ an toàn, không gây kích ứng cho môi.

Khóa học xem nhiều

Thông tin liên hệ

  • 50-52-54-56-57 Trần Tống - Thanh Khê - Đà Nẵng
  • 0904 083 107
  • trungtamthammycamanh@gmail.com