CÁC KIỂU NỐI MI THỊNH HÀNH NHẤT NĂM 2024

Tổng hợp đa dạng các kiểu nối mi đẹp, thịnh hành nhất hiện nay. Bao gồm các loại như: Nối mi volume, nối mi classic, nối mi mắt ướt, nối mi chùm, nối mi Katun, nối mi thiên thần, nối mi búp bê,...
Nối mi đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng trong những năm gần đây. Đôi mi đẹp giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, làm cho đôi mắt trở nên cuốn hút, sắc sảo hơn. Nhưng để chọn được kiểu nối mi phù hợp với từng người khá phức tạp, trong bài viết này Cẩm Anh sẽ chia sẻ 10 các kiểu nối mi đẹp tự nhiên, quyến rũ các nàng nên thử nhé!
 

1. Nối mi là gì?

Nối mi là phương pháp sử dụng những sợi lông mi giả xen lẫn vào những sợi lông mi thật và dùng keo để kết dính lại. Nhờ các kiểu nối mi phù hợp với mắt mà quá trình nối mi, các nàng có được hàng mi dày, dài và cong vút giúp đôi mắt, gương mặt trở nên cuốn hút và to tròn hơn.

Tùy vào từng sở thích, phong cách của từng người mà các kỹ thuật viên nối mi sẽ kết hợp đa dạng các kỹ thuật nối mi khác nhau như: Nối mi volume, búp bê, nối mi chùm, nối mi 3D, nối mi classic,...

2. Các kiểu nối mi được ưa chuộng nhất hiện nay

Nối mi Volume

Nối mi volume là hình thức sử dụng fan mi được tạo thành từ nhiều sợi mi nhằm gắn lên 1 sợi mi thật, số lượng mỗi dan mi có thể giao động từ 2-10 sợi.


Nối mi volume

Tùy vào từng khách hàng mà bạn có thể nối nhiều hay ít. 

  • Đối với những khách hàng có mi thưa, fan mi nhiều sợ và xòe đều giúp che phủ được nhiều các khuyết điểm nhue mi thưa, sợi mi ít, mi mọc không đều. 

  • Đối với khách hàng cần tạo điểm nhấn cho đôi mắt, thích mi dày và đậm hơn: Lựa chọn nối mi volume sẽ làm tăng độ dày của đôi mi lên đáng kể, giúp chó đối mắt trở nên cuốn hút và sắc sảo hơn. Nối mi này sẽ là lựa chọn phù hợp với người hay trang điểm, tham gia các hoạt động nghệ thuật,...

  • Khách hàng có mi bị trống: Những hàng mi ít mà không điều, có nhiều vùng bị trống lộ ta rất rõ, nối mi có thể che lấp và làm cho đôi mắt trở nên hài hòa hơn.

  • Khách bị khuyết điểm bề mắt như: mắt lệch, mắt nhỏ, mắt xệ,...Khi kỹ thuật viên biết cách khéo léo chọn kiểu mi và độ dài phù hợp có thể tạo ra hiệu ứng che đi những khuyết điểm về đôi mắt.

Cách nối mi volume giúp khắc phục các tình trạng mi bị mỏng, thưa trở nên tự nhiên hơn và điều đặc biệt là phương pháp nối mi này không tốn khá nhiều chi phí như trước đây.

Nối mi chùm

Là hình thức nối mi cơ bản, sử dụng một cụm mi chùm và đặt lên từ 2-3 sợi mi thật để làm như một giá đỡ. Mỗi chùm mi có số lượng từ 3-4 sợi, chùm 2-8 sợi, chùm 10 sợi, do đó nên điều chỉnh số lượng mi khi nối phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng.

Nối mi chùm

Mi chùm với gốc to và nặng, chân mi có nhiều keo. Sợi mi thông thường sẽ trông thô và cứng, đầu mi không nhọn và độ xòe của mi chưa được đều nhau. Với kiểu nối mi này sẽ là cho đôi mắt trở nên nặng và kém tự nhiên.

Thời gian thực hiện nối mi chùm có thể kéo dài tầm gần 30 phút. Những kỹ thuật sử dụng không quá cầu kỳ và những sợi mi được chùm sẵn có.

Nối mi búp bê

Đây là một trong các kiểu nối mi đẹp của xu hướng thẩm mỹ những năm gần trở lại đây. Khi nàng sở hữu kiểu mi búp bê, giúp đôi mắt nàng trở nên to tròn và nổi bật hơn. 

Nối mi búp bê

Khi thực hiện kiểu nối mi này, chuyên viên thực hiện sẽ sử dụng các sợi mi có độ dài ngắn khác nhau theo trật tự được gắn lên thân chân mi. Theo phương pháp này, sau khi hoàn thành nối sẽ giúp có khách hàng trở nên diện mạo đáng yêu hơn. Ngoài ra, nối mi theo phong cách này rất phù hợp cho những cô nàng có tính cách nữ tính.

  • Kiểu mi búp bê dày: Với kiểu nối mi này, những nhóm mi sẽ được chia tách thành nhóm có số lượng khá lớn. Khoảng từ 3 sợi mi giả dài nhất trở lên cùng các sợi mi ngắn dần tỏa ra 2 bên. Sau khi hoàn thành nối, làn mi được chia tách thành các cột mi vuốt nhọn đuôi tương đối dày. Kiểu này phù hợp với cô nàng có đôi mắt to tròn và yêu thích trang điểm đạm. Ngoài ra, mắt một mí, mắt hẹp, dài, sụp mí cũng có thể sử dụng kiểu nối mi này để che khuyết điểm.

  • Kiểu nối mi búp bê mỏng:  Kiểu nối mi này không chỉ tạo nên các nhóm mi nhỏ hơn so với nối mi búp bê dày. Đồng thời, kích thường đường kính của sợi mi này cũng khá nhỏ và thưa hơn. Số lượng mi dài nhất của nhóm này chỉ gồm 1-2 sợi, nen sau khi nối đôi mắt cũng trở nên to tròn hơn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Loại nối mi phù hợp với các nàng theo phong cách ngây thơ, nhẹ nhàng.

Nối mi classic

Đã từ lâu đây là phương pháp nối mi được các nàng rất yêu thích. Mỗi sợi lông mi thật sẽ được gắn thêm một sợi lông mi giả, phương pháp này thường gọi là one by one.Kiểu nối mi này thường yêu cầu kỹ thuật viên có tay nghề cao, như vậy kết quả sau khi thực hiện đôi mi sẽ trông dày nhưng không quá đậm nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho đôi mắt.

Nối mi classic

Ưu điểm của nối mi classic:

  • Phương pháp nối mi kiểu này không mang lại cảm giác bị cộm, khó chịu. Đồng thời tình trạng bị ngứa trong và sau khi nối mi được hạn chế tối đa.

  • Được sử dụng với các loại mi có chất liệu mềm mịn, gần giống với loại mi thật.

  • Mi được kỹ thuật viên nối từng sợi nên sẽ đảm bảo không bết dính chùm gây mất tầm nhìn của khách hàng.

  • Thời gian thực hiện có thể kéo dài từ 30-45 phút tùy thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên.

  • Nếu kết hợp sử dụng các sản phẩm dưỡng mi thì tuổi thọ của mi nối có thể kéo dài từ 1 đến 3 tháng.

Nối mi katun

Hình thức nối mi katun gây ấn tượng với khách hàng bởi cho ra các kiểu nối mi tự nhiên, độc đáo. Cách sắp xếp các sợi mi có đội dài ngắn khác nhau nằm xen kẽ sẽ tạo nên tổng thể gương mặt hài hào, nhìn vào không quá dày và lộn xộn trên đôi mắt.

Nối mi katun

Kiểu nối mi này là kết hợp giữa nối mi classic và volume, thông thường với những chùm mi dài, thẳng làm trụ, xen kẽ vào đó là những sợi mi ngắn hơn đan xen vào nhau.

Nối mi mắt ướt

Nối mi này dần đã trở thành xu hướng làm đẹp cho các nàng để có đôi mắt đẹp. Tùy vào từng dáng mắt và hình thái khuôn mặt mà nên kiểu nối mi phù hợp khác nhau. Nếu khách hàng sở hữu dáng mắt to và gương mặt trong thì nối mi mắt ước sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt đối với những cô nàng đi theo phong cách ngây thơ, bánh bèo thì nhất định nên thử kiểu nối mi mắt ướt.

Nối mi mắt ướt

Kỹ thuật viên sẽ sử dụng 2-4 sợi mi giả nối trên gốc mi thật, tạo thành những cụm nhỏ chùm vào nhau, tạo nên kiểu dáng giống như mi bị gặp nước và ướt. Tuy nhiên nối mi này có một điểm khác biệt so với các kiểu nối mi còn lại, đó là khoảng cách và số lượng mi giả được sử dụng nối trên mi gốc không giống nhau, có thể nhiều ở vị trí này nhưng ít ở chỗ khác. Việc nối mi sole này nhằm tạo hiệu ứng và khác biệt cho đôi mắt, nhờ vậy các nàng có thể sử hữu ngay đôi mắt lung linh và cuốn hút nhưng không kém phần tự nhiên.

Nối mi thiên thần

Là kỹ thuật nối mi kết hợp giữa nối mi volume và nối mi classic. Việc thừa hưởng những ưu điểm của 2 kiểu nối mi này, nối mi thiên thần sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. Cách nối mi thiên thần, kỹ thuật viên tiến hành lồng ghép những sợi mi giả vào hai bên, nhằm mục đích để sợi mi thật xen kẽ ở giữa tạo hình dáng chữ V giúp cho mi mắt trở nên trông dày hơn không mang lại cảm giác quá đậm.

Nối mi thiên thần

Nếu khách hàng có đôi mắt một mí, mắt to tròn, mắt híp, mắt hai mí,...thì kiểu nối mi thiên thần là lựa chọn tối ưu. Nói giúp cho đôi mắt của các nàng sẽ cải thiện hơn nhờ lông mi dày, cong và tự nhiên như thật. Bên cạnh đó, phương pháp nối mi thiên thần này tạo ra các sợi lông mi dày nhưng rất hòa hợp gương mặt. Vì thế sẽ giúp cho khách hàng sở hữu hàng lông mi không quá cứng nhắc, sợi mi không quá lố.

Nối mi đuôi cá

Được xem là những các kiểu nối mi tự nhiên. Đây là kiểu nối mi nhằm tăng độ dày, dài và cong cho đôi mi. Có đa dạng loại mi giả lựa chọn như mi tơ, mi lụa, mi chùm, mi đính đá để nối mi đuôi cá đều được. 

Nối mi đuôi cá

Để thực hiện nối mi đuôi cá, kỹ thuật viện sẽ sử dụng từ-5 sợi mi giả và gốc mi thật, Tuy nhiên các sợi mi phải có độ cong nhất định, nhờ vào độ cong của sợi mi mà giúp cho đôi mắt của khách hàng trở nên to và tròn hơn. Vì vậy, kiểu nối mi này phù hợp với rất nhiều dáng mắt và dáng mặt.

Nối mi hoa hồng đen

Nối mi hoa hồng đen hay còn gọi là nối mi hoa sơn trà, là kỹ thuật nối mi mô phỏng lại cánh hoa. Người thợ sẽ nối khoảng 2-3 sợi mi giả vào một chân mi thật. Được xem là kỹ thuật mới giúp cho hàng mi nối được nhẹ nhàng và tự nhiên hơn nhưng vẫn mang lại cho khách hàng đôi mi dày và đẹp.

Nối mi hoa hồng đen

Tuy nhiên, đối với nối mi hoa hồng đen yêu cầu sự cầu kỳ hơn do độ dài ngắn của mi khác nhau.Đồng thời sức hút của mi hoa hồng đen nằm ở vẻ đẹp ấn tượng nhưng cho thấy được vẻ đẹp tự nhiên. Do đó, kiểu nối mi này phù hợp với hầu hết các phong cách của nhiều người nhờ vào sự phối hợp linh hoạt các sợi mi giúp thành quả trông thật hơn.

3. Top những địa điểm nên chọn học nối mi ở đà nẵng.

Người học luôn quan tâm học nối mi bao lâu thì ra nghề, ra nghề có đảm bảo cơ hội việc làm, dễ dàng ổn định cuộc sống hay không? Bạn thấy được tiềm năng hấp dẫn của nghề nối mi và muốn được học tại một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp. Bạn có thể xem xét một số gợi ý địa điểm học nối mi tốt nhất ở thị trường Đà Nẵng.

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Cẩm Anh

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ, là trung tâm dạy nghề uy tín - chất lượng hàng đầu miền Trung. Tham gia khóa học nối mi ở Cẩm Anh chắc chắn là một lựa chọn đúng đắn nếu như bạn muốn xây dựng sự nghiệp sau này cùng nghề, vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

Học viên Cẩm Anh tại lễ tốt nghiệp

  • Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng là ban giám khảo của đa dạng cuộc thi trong nước và quốc tế. Học viên sẽ được học đầy đủ các kiến thức về nối mi theo tiêu chuẩn của nhiều nước trên thế giới.

  • Được đào tạo bài bản, cung cấp đầy đủ và logic để phù hợp với từng đối tượng học viên.

  • Chương trình giảng dạy với 20% lý thuyết và 80% thực hành. Kết hợp lý thuyết và chú trọng thực hành để học viên được tiếp xúc trực tiếp nhiều lần trên mẫu thật, có thể vận dụng dễ dàng vào môi trường việc làm sau này.

  • Sau khi hoàn thành khóa học nối mi tại Cẩm Anh, học viên được học nối mi cấp bằng quốc tế, có thể ghi điểm nhà tuyển dụng và dễ dàng xin việc ở bất cứ đâu. Hoặc có có thể hợp pháp mở tiệm kinh doanh. Ngoài ra đối với những đối tượng học để đi nước ngoài, sẽ được hỗ trợ chuyển bằng song ngữ, kèm bảng điểm chi tiết hợp pháp theo từng bang.

  • Bao tất cả dụng cụ, mỹ phẩm trong quá trình học: Học viên không tốn bất kỳ chi phí nào thêm hoặc mang vác dụng cụ học tập đến lớp. Cẩm Anh đã cung cấp đầy đủ dụng cụ học, bao gồm cả giáo trình học.

  • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, miễn phí học phí cho những diện gia đình khó khăn, gia đình chính sách, mẹ đơn thân,...

  • Cung cấp chương trình chuẩn quốc tế nhưng mức học phí khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng học.
Lớp học thực hành 

>>>Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50-52-54-56-57 Trần Tống, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.

  • Website: trungtamthammycamanh.com

  • Hotline: 090 408 3107

Thảo Eyelash

Nếu bạn là người đam mê và muốn chọn nghề nối mi để theo đuổi sự nghiệp thì Thảo Eyelash cũng là một lựa chọn hợp lý giúp tay nghề bạn trở nên vững vàng hơn.

Mang đến một khóa học chất lượng, không gian đào tạo hiện đại, được giáo viên hướng dẫn tận tình và có cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp.

>>>Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 125 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0904 595 094

Thư Unnie Beauty Academy

Là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi chất lượng tại đà nẵng. Đây cũng là địa điểm được nhiều nàng chọn lui tới.

Học viên được hướng dẫn những công nghệ nối mi kỹ thuật cao đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp. Phong cách nối mi đa dạng và đề cao sự sáng tạo của học viên. Đồng thời được hướng dẫn chi tiết bởi kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm.

>>>Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 đường Hàm Nghi, Tp. Đà Nẵng

  • Số điện thoại: 090.5767.956

Beauty My Suri

Nối mi là ngành làm đẹp đang được ưa chuộng trong những năm gần đây, nhằm giúp cho đôi mắt của người phụ nữ trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn. Do đó lựa chọn khóa học nối mi ở Beauty My Suri để được trải nghiệm trong môi trường học chuẩn, có lộ trình đào tạo bài bản, giúp học viên nhanh thạo nghề và ra trường nhanh chóng ổn định cuộc sống.

>>>Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 63 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0772183137

MiCong Spa

Chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, học nối mi ở MiCong Spa giúp học viên tự tin với những kỹ thuật nối mi hiện đại, thịnh hành, mang lại nguồn thu nhập ổn định.

Chú trọng cơ sở đào tạo khang trang, thiết bị - máy móc học tập tiên tiến, môi trường thoải mái, học viên được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế từ sớm, dễ dàng nâng cao tay nghề.

>>>Thông tin liên hệ:

  • Cs1: 184 - Nguyễn Hoàng - Đà Nẵng
  • Cs2: Số 1A - Trần Văn Ơn ( Đối diện 134 Tôn Đản) - Quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng
  • Hotline: 0976.301.291 - 0936.466.333

Khóa học xem nhiều

Thông tin liên hệ

  • 50-52-54-56-57 Trần Tống - Thanh Khê - Đà Nẵng
  • 0904 083 107
  • trungtamthammycamanh@gmail.com