Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2015

Thời gian gần đây phong cách trang điểm được rất nhiều cô dâu yêu thích và dự đoán sang năm mới 2015 vẫn còn tiếp tục ưa chuộng đó là phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt với lớp nền mịn, điểm nhấn cho gương mặt sẽ dành cho phần môi và mắt. Hiệu ứng trang điểm “trong suốt” này đang được giới trẻ trong và ngoài nước, kể các các ngôi sao điều rất yêu thích và phát cuồng.
Để làm lớp nền khuôn mặt trong suốt các bạn phải chọn phấn hạt mịn, không nên chọn các phấn phủ làm dày da mặt. Để tạo hiệu ứng khối trong suốt các bạn phải có ít nhất 2 màu phấn nền để tạo khối tốt hơn. Nếu cô dâu trong buổi tiệc tối thì bạn có thể dùng phấn nền ánh xà cừ. Kiểu trang điểm này nếu bạn kẻ đường chân mày bản to là bắp kịp với xu thế mới nhất hiện nay. Đối với kiểu trang điểm trong suốt cũng sẽ có khá nhiều “khó khăn” là da bạn phải thật sạch và loại bỏ các tế bào chết và phải thật là ít mụn các bạn nhé. Vừa rồi là tổng quan cho phong cách trang điểm cô dâu 2015, dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn các kiểu mắt, kiểu tóc… tương ứng với phong cách trang điểm trong suốt mà mình đã nói ở trên nhé. Sử dụng phấn phủ ngọc trai sẽ làm cho sẽ làm cho khuôn mặt cô dâu tạo cảm giác sang trọng lỗng lẫy.

1. Kiểu tóc

– Hiện nay tóc tết vẫn đang giữ vị trí cao nhất, ưu điểm của tóc tết là mang đến cho cô dâu vẽ nữ tính, dịu dàng, nếu như bạn là một cô nàng lãng mạn thì bạn có thể kết hợp tóc tết với tóc búi lại với nhau.
Ngoài ra kiểu tóc “ngẫu hứng” đang được yêu thích thứ 2 tạo cho cô dâu có phong cách tự do, phóng khoáng. Nếu bạn chọn tóc ngẫu hứng thì nên uốn xoăn nhẹ, để tóc mái bồng bềnh.


2. Kiểu môi
- Với kiểu trang điểm này thì môi mọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo bằng cách sử dụng son bóng tạo cho môi gợi cảm.


3. Màu mắt
- Màu mắt thường sử dụng sẽ là màu nâu nhẹ nhàng, lưu ý khi sử dụng màu nâu vì màu nâu sử dụng quá tay sẽ làm cho mắt có vẻ u buồn, không nên chải mascata vì làm cho mắt thô cứng không tự nhiên.


Vừa rồi là xu hướng trang điểm 2015 cho cô dâu, được các chuyên gia trang điểm hàng đầu dự đoán sẽ gây sốt cho năm mới. Xem thêm các thông tin về làm đẹp khác tại đây.

Khóa học xem nhiều

Thông tin liên hệ

  • 50-52-54-56-57 Trần Tống - Thanh Khê - Đà Nẵng
  • 0904 083 107
  • trungtamthammycamanh@gmail.com